Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bài thuốc dân gian chữa bệnh hội chứng viêm khớp nhanh chóng mà hiệu quả

Trước khoảng thời gian có khả năng sự vững mạnh của y học tân thời nhất thì những bài thuốc ông bà ta điều trị khỏi viêm khớp nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao đã được thành lập, ông cha ta cổ phương dùng các loại cây nhà lá vườn để bào chế ra chúng nhằm chữa trị các cơn thấy đau nhức tại thấp khớp đã làm cho bạn. Cho đến nay, những phương thuốc này vẫn còn nguyên giá chữa khỏi

Viêm xương khớp là một căn bệnh về khớp làm biến chứng trực dưới đây sụn. lúc bệnh nhân hội chứng viêm khớp, lớp phía trên của sụn sẽ mắc phải bào mòn hay vỡ ra khiến các xương dưới sụn cọ sát vào nhau gây ran hững cơn hiện tượng bị đau, sưng làm khớp mất người cử động. Dần theo thời gian, khớp có thể gặp biến dạng dẫn tới những tổn thương rất quan trọng hơn.

Giới thiệu bài thuốc ông bà ta trị khỏi hẳn viêm khớp khỏi bệnh nhanh nhất

#1 – Dùng tỏi để chữa bệnh tình trạng viêm khớp

Vị cay, tính ấm cùng với công dụng làm ấm tỳ vị, vô trùng, giải độc, hành khí trệ của tỏi đã được Đông y kiểm chứng. Chính những đặctính đấy mà chúng chẳng những được dùng làm loại gia vị thông thường mà còn được tận dụng để trị các bệnh lý sợ hãi tiêu xài hóa, đầy khá, tiêu chảy, phù thũng, lỵ, sốt rét, rắn cắn, viêm loét lâu lành, cảm thấy đau sưng các khớp…

ngành y đã sử dụng hầu hết cách biến hóa tỏi không giống nhau như ngâm rượu, ăn sống, nấu kèm lương thực khác.. nhằm mục đích biến chúng thành các bài thuốc chữa một trong những loại bệnh.

  • Cách 1: thường ngày dùng áng chừng 10g tỏi sống để kiềm chế các cơn sưng, đau ở khớp, đồng thời giúp thân thể tăng cao cường nguy cơ giải độc.
  • Cách 2: tỏi tươi dùng khoảng 40g, bóc sạch vỏ rồi cắt thành từng khúc nhỏ cho vào lọ ngâm cùng với 100ml rượu trắng 45 độ liên tiếp trong 10 ngày. Cứ cách 1-2 ngày lại lắc lọ tỏi 1 lần để các hoạt chất trong củ tỏi hòa tan đều vào rượu. thời gian đầu, tỏi ngâm rượu sẽ chỉ có thể màu trắng, sau dần chuyển sang màu vàng kèm theo khi đến ngày thứ 10 thì có màu nghệ. Dùng 2 lần bình thường, mỗi lần dùng khoảng 10ml là đủ, nếu mà hay là không quen vị có thêm một ít nước đun sôi để nguội vào hòa tan để dễ uống.

∴ Lưu ý: hay không dùng tỏi thời điểm đang sử dụng các loại thuốc điều trị khỏi chứng máu loãng cũng như thuốc chữa bệnh đái tháo đường.

#2 – trị bị viêm khớp bằng lá dứa

Lá dứa là loại lá có khả năng mùi thơm được ông bà ta dùng để pha trà, bỏ vào xôi cho thơm hay đem làm bánh. Thành phần của lá dứa có đựng có rất nhiều tinh dầu kèm theo alkaloid, glycosides cần nên mang giá chữa rất nhiều trong lĩnh vực y khoa và theo đó là được dùng rộng rãi tại vì cách sử dụng tương đối đơn thuần.

  • Cách làm như sau: 3 lá dứa tươi làm sạch, cắt mỏng. Dầu dừa nửa chén đem đun cùng với lửa nhỏ, đến lúc dầu nóng thì bắt khỏi bếp và theo đó là cho lá dứa vào. Khấy đều đến khoảng thời gian nguội, dùng dầu này để thoa lên những chỗ khớp mắc phải viêm, sưng, có cảm giác đau. Ngày dùng 3-4 lần, chủ yếu xuyên mỗi ngày đến khi thấy các cơn đau thuyên giảm thì thôi.

#3 – Ngải cứu chữa khỏi viêm xương khớp

Ngải cứu có khả năng vị đắng, mùi hăng, cơ bản được ông cha ta dùng làm thuốc để điều hòa kinh nguyệt, ổn định huyết khí, đau bụng do vì nhiễm lạnh, viêm sưng ở tại các khớp… Lá ngải cưú thời điểm đem sao cháy còn có thể công dụng cầm máu cực kỳ thấp.

  • Cách làm sau đây: dùng ước chừng 10g lá ngải cứu trắng, sau khi vệ sinh sạch thì cho ít muối ăn hoặc vài hột muối biển vào, thêm tín nước nóng, giã nát. Dùng hỗn hợp này đắp lên những chỗ khớp bị sưng, có biểu hiện đau tại viêm sẽ làm tan biến các cơn nhận thấy đau nhanh chóng.

#4 – Những bài thuốc dân gian chữa trị viêm xương khớp khác

  • Bài 1: 15 quả ớt chín, 80g rễ chỉ thiên, lá đu đủ 3 cái, đem ngâm cùng nhau cồn theo như những mức độ 2 phần thuốc 1 phần cồn. Ngân trong 7-10 ngày, thuốc này dùng xoa bóp ở tại những chỗ xương khớp có cảm giác đau vô cùng rẻ.
  • Bài 2: lá lốt tươi dùng khoảng 15-30g hoặc 5-10g lá lốt khô. Sắc cùng nhau 1 lít nước cho cạn lại còn 500ml là được. Chia làm 2-3 phần dùng hết trong ngày.
  • Bài 3: 20g hoa đinh hương, 12g long não, 250ml cồn 90 độ, đêm ngâm liên tục trong 7 ngày, lọc lấy nước kèm theo bỏ phần bã. Ngày 2 lần, dùng bông gòn thấm lấy thuốc này và thoa lên những chỗ thấy đau ngày 3-4 lần.

Vài bài thuốc ông bà ta trên đây hi vọng sẽ xử lý viêm đau khớp của bạn. Chúc bạn khỏi bệnh thời gian áp dụng!